Nhức mắt với quảng cáo như phim khiêu dâm của Ngọc Trinh
Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014
Đoạn quảng cáo sản phẩm sữa tắm được nhiều người cho rằng quá phản cảm khi sử dụng hàng loạt những hình ảnh khiêu dâm.
Màn quảng cáo gây “nhức mắt” trên truyền hình khi dùng một “người mẫu đồ lót” nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm sữa tắm toàn thân NuWhite. Nhiều người cho rằng quảng cáo có tính khiêu dâm là vô đạo đức, khi thúc đẩy ham muốn của người khác chỉ để bán hàng.
Trong clip, Ngọc Trinh đóng vai một cô gái bị hai tên trộm đột nhập vào nhà quay lén cảnh cô đi tắm.
Xem Clip
Từ đầu đến cuối clip, không chỉ tập trung vào những màn khoe ngực khoe mông ngồn ngộn với cấp độ táo bạo hơn tất cả các clip khoe thân mà từ trước đến nay Ngọc Trinh rất có sở trường, clip quảng cáo có độ dài khoảng 1 phút của nhãn hàng sữa tắm vô danh còn phản cảm với cảnh hai thanh niên ăn mì gói, nước miếng chảy nhễu nhãi khi xem “người đẹp” thoát y, ve vuốt cơ thể.
Không biết ngoài ý tưởng “dùng da thịt để câu view”, những người sáng tạo ra clip còn muốn truyền tải thông điệp gì: cổ suý trào lưu quay lén các cô gái cởi đồ khoả thân tắm, hay trào lưu thị dâm?
Bất kỳ ai đủ nhận thức cũng có thể hiểu rằng, những quảng cáo dung tục như trên sẽ không bao giờ có “cửa” chen chân phát trên các kênh chính thống như đài truyền hình hay báo chí nghiêm túc.
Màn quảng cáo gây “nhức mắt” trên truyền hình khi dùng một “người mẫu đồ lót” nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm sữa tắm toàn thân NuWhite. Nhiều người cho rằng quảng cáo có tính khiêu dâm là vô đạo đức, khi thúc đẩy ham muốn của người khác chỉ để bán hàng.
Trong clip, Ngọc Trinh đóng vai một cô gái bị hai tên trộm đột nhập vào nhà quay lén cảnh cô đi tắm.
Xem Clip
Từ đầu đến cuối clip, không chỉ tập trung vào những màn khoe ngực khoe mông ngồn ngộn với cấp độ táo bạo hơn tất cả các clip khoe thân mà từ trước đến nay Ngọc Trinh rất có sở trường, clip quảng cáo có độ dài khoảng 1 phút của nhãn hàng sữa tắm vô danh còn phản cảm với cảnh hai thanh niên ăn mì gói, nước miếng chảy nhễu nhãi khi xem “người đẹp” thoát y, ve vuốt cơ thể.
Không biết ngoài ý tưởng “dùng da thịt để câu view”, những người sáng tạo ra clip còn muốn truyền tải thông điệp gì: cổ suý trào lưu quay lén các cô gái cởi đồ khoả thân tắm, hay trào lưu thị dâm?
Bất kỳ ai đủ nhận thức cũng có thể hiểu rằng, những quảng cáo dung tục như trên sẽ không bao giờ có “cửa” chen chân phát trên các kênh chính thống như đài truyền hình hay báo chí nghiêm túc.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét